Mô tả công việc
NHÂN VIÊN KINH DOANH (HN)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện tìm kiếm nguồn khách hàng .
- Trực tiếp làm việc, tư vấn cho các khách hàng về dịch vụ của Công ty.
- Đàm phán, thương lượng và xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác.
- Trực tiếp thực hiện và báo cáo quá trình hợp tác từ các khách hàng cho quản lý.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu của Phòng Kinh Doanh và Công ty đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Tài Chính...
- Có khả năng làm việc độc lập & làm việc theo nhóm
- Yêu thích công việc kinh doanh và các hoạt động khác trên internet
- Tự tin và làm việc tốt dưới áp lực cao
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
- Thành thạo tin học văn phòng và internet
- Trung thực, nhanh nhẹn, thân thiện và có sức khỏe tốt
- Ưu tiên ứng viên mới ra trường, đam mê kinh doanh, nhiệt tình với công việc.
QUYỀN LỢI:
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Lương T13 + Du lịch hàng năm
- Được thưởng Lễ, tết, sinh nhật,….
- Được đào tạo nghiệp vụ , Có cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, vui vẻ hòa đồng
THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: 15/01/2025